Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Công ty Văn Minh đáp ứng mọi nhu cầu chuyển văn phòng của quý cơ quan, doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Quý cơ quan, doanh nghiệp đang có dự định chuyển văn phòng tới địa điểm mới nhưng lại quan ngại việc chuyển văn phòng mất thời gian, tốn công sức và đặc biệt là làm dán đoạn công việc của công ty, doanh nghiệp mình. Với tư cách là người chủ doanh nghiệp- công ty quý khách đang băn khoăn và chưa tìm ra giải pháp thích hợp nhất để có thể hoàn thành dự định trên.
Nắm bắt được tâm lý đó dịch vụ chuyển văn do Công ty Văn Minh cung cấp và phát triển có thể đáp ứng được những nỗi lo lắng trên của quý khách, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được phục vụ 1 cách tốt nhất
Công ty Văn Minh tự hào là đối tác chuyển văn phòng trọn gói Vietcombank, công ty TNHH Táp On Như Nguyệt, tập đoàn Sông Đà…

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Văn Minh
  • Quy trình chuyển văn phòng

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng của khách hàng
Để có thể nắm bắt thông tin từ khách hàng nhanh nhất có thể Công ty Văn Minh luôn trú trọng việc thông tin lên hàng đầu, minh chứng là chúng tôi triển khai các kênh như:
Liên hệ qua Hotline: 0965522898 – 0972535825
Liên hệ qua Zalo: 0965522898 – 0972535825
Liên hệ qua Email: chuyennhatrongoivanminh@gmail.com
Liên hệ qua Fb: https://www.facebook.com/dichvuchuyennhaphuquy/notifications/
Ngay khi nhận được yêu cầu chuyển văn phòng từ quý cơ quan,doanh nghiệp chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để hẹn lịch khảo sát báo giá hay báo giá trực tiếp tại văn phòng của quý cơ quan trong thời gian nhanh nhất.
Bước 2: Khảo sát và Báo giá dịch vụ

Công ty Văn Minh sẽ tư vấn miễn phí khảo sát và báo giá chuyển văn phòng trọn gói trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội không phân biệt nội hay ngoại thành. Nhân viên khảo sát của Công ty Văn Minh luôn mặc áo đồng phục và đeo thẻ có dấu đóng dấu đỏ của công ty.

Lưu ý: Với những khách hàng văn phòng trong nội thành áp dụng cho các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Ba Đình mà cung cấp hình ảnh qua Email, Facebook hoặc liệt kê được đồ dùng trong văn phòng cụ thể chúng tôi có thể báo giá trực tiếp qua điện thoại hay qua Email theo yêu cầu của quý khách hàng..
Bước 3: Nhân viên tới đóng gói & Vận chuyển
Như trên việc khảo sát và báo giá đã thống nhất giữa Công ty Văn Minh và khách hàng được thống nhất về thời gian và địa điểm chúng tôi sẽ cử nhân viên tới làm việc đúng như lịch hẹn.
Tùy theo yêu cầu của quý khách hàng Công ty Văn Minh có thể cung cấp trước thùng carton, băng dính và các vật liệu cần thiết khác để cho nhân viên của quý khách tự đóng gói đồ cá nhân và những tài liệu quan trọng của mình 1 cách chủ động nhất.
Công ty Văn Minh là đơn vị tiên phong tại Hà Nội sử dụng thùng carton được thiết kế dành riêng cho việc chuyển văn phòng quy chuẩn thùng 5 lớp kích thước 55x34x32 phù hợp cho việc đóng tài liệu và một người có thể di chuyển dễ dàng.
Lưu ý: Công ty Văn Minh khuyến cáo quý khách hàng không tự đóng gói những đồ đạc dễ vỡ, thiết bị điện tử hay các thiết bị có giá trị khi không có sự hướng dẫn của chúng tôi hoặc người có chuyên môn.
Điều đặc biệt đồ đạc văn phòng sẽ được chia theo từng khu vực, từng phòng ban, bộ phận được ghi chú rõ rang và đánh dấu một cách cụ thể, để tiện sắp xếp và nghiệm thu khi chuyển về văn phòng mới được nhanh nhất.

dong-goi-phan-loai-do-dac
Nhân viên của chúng tôi đóng gói và phân loại đồ đạc

Quy trình bọc lót đồ đạc, đóng gó vật dụng chuyên nghiệp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi đồ đạc văn phòng từ bàn ghế, tài liệu đến các trang thiết bị điện tử, máy tính. Vật liệu bọc lót bao gồm: màng co, xốp nổ, chăn dạ và thùng carton.
Hệ thống xe tải, taxi tải đáp ứng mọi yêu cầu về chuyển văn phòng của các đối tác ở nội thành, ngoại thành Hà Nội và đi các tỉnh lân cận khác. Tùy vào vị trí địa lý của địa điểm vận chuyển và yêu cầu của quý khách hàng chúng tôi sẽ sử dụng xe tải chuyên chở thích hợp nhất.
Bước 4: Nghiệm thu đồ đạc đồng thời thanh lý hợp đồng dịch vụ
Khi tất cả đồ dùng đã được chuyển đến văn phòng mới 1 cách an toàn và đầy đủ, sắp xếp vào đúng vị trí theo từng phòng ban, từng bộ phận mà khách hàng yêu cầu. Công ty Văn Minh cùng khách hàng tiến hành công việc nghiệm thu đầy đủ về số lượng , chất lượng. Sau đó bàn giao và thanh lý hợp đồng với quý cơ quan, công ty.

Trên đây là 4 bước cơ bản nhất về quy trình chuyển văn phòng Công ty Văn Minh giới thiệu tới quý khách hàng. Lưu ý trong quá trình làm việc có thể xảy ra những phát sinh nhất định không mong muốn như tắc đường, xe hư hỏng… nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc của chúng tôi vì thế quý khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Công ty Văn Minh ngay hôm nay