Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tới mức tối đa tới người tiêu dùng
Công ty chuyển văn phòng Văn Minh xin giới thiệu và chia sẻ tới quý khách dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội và các tỉnh miền Bắc hiện nay

dich-vu-chuyen-van-phong-cty-van-minh
Dịch vụ chuyển văn phòng Văn Minh

Những lý do khiến bạn phải thực hiện công việc chuyển văn phòng?
– Số lượng nhân viên ngày càng tăng <> Chật chội
– Diện tích văn phòng cũ quá hẹp <> Chật chội
– Không gian làm việc không thoải mái <> Khó chịu
– Phong thủy văn phòng cũ .<> Không hợp
– Trang thiết bị văn phòng cũ xuống cấp <> Không đáp ứng được nhu cầu
Trong khi đó thì văn phòng mới
– Ở vị trí trung tâm thành phố thuận lợi cho việc giao thương, buôn bán gặp gỡ khách hàng
– Có diện tích đủ rộng để chứa hết số nhân viên ngày càng tăng của công ty bạn
– Có không gian làm việc thoải mái tạo sự hưng phấn trong công việc
– Có phong thủy tốt làm hợp với mệnh của người chủ doanh nghiệp như bạn
– Có hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu làm việc và sinh hoạt của nhân viên trong cơ quan
Vậy thì tại sao bạn lại còn do dự khi không quyết định chuyển tới 1 văn phòng mới có thể đáp ứng được những nhu cầu như vậy. Nhưng chúng tôi chắc chắn rằng bạn đang gặp trở ngại về nhiều vấn đề trong đó thì việc chuyển văn phòng là rõ rang nhất với nhiều lý do khác nhau như:
+ Khối lượng đồ đặc khá ngổn ngang
+ Sợ ảnh hưởng tới công việc của cơ quan mình
+ Thời gian là vấn đề cần phải lưu ý
+ Sợ chi phí vận chuyển quá cao
Tất cả những nỗi lo và vướng ngại của quý khách sẽ được dịch vụ chuyển văn phòng tại Văn Minh của chúng tôi giải quyết nhanh chóng và triệt để bằng 4 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Nhận thông tin trực tiếp và qua các kênh liên lạc từ bạn
Bước 2: Cử nhân viên khảo sát địa điểm đến và đi đồng thời báo giá dịch vụ
Quý khách có thể xem thêm bảng giá chuyển văn phòng
Bươc 3: Bộ phận kỹ thuật tới làm việc như trong thời gian thỏa thuận
Bước 4: Nghiệm thu công việc đồng thời thanh lý hợp đồng
Quý khách có thể xem thêm quy trình chuyển văn phòng của chúng tôi để nắm rõ hơn

dich-vu-chuyen-van-phong-van-minh
Dịch vụ chuyển văn phòng

Tại sao bạn lại chọn dịch vụ chuyển văn phòng Văn Minh ?

Thứ nhất: Đến với Văn Minh bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ hàng đầu
Thứ hai: Đến với Văn Minh bạn có thể giải quyết được mọi lo ngại trong việc chuyển văn phòng
Thứ ba: Đến với Văn Minh bạn sẽ được tối ưu hoá về mặt thời gian, vận chuyển đến nơi mới cách nhanh nhất có thể
Thứ tư: Đến với Văn Minh bạn có thể yên tâm về chi phí dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ chất lượng đảm bảo
Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi
Thứ năm: Đến với Văn Minh bạn sẽ nhận được sự tận tụy từ đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên luôn giải quyết vấn đề khó khăn mắc phải và phục vụ tốt kể cả những khách hàng khó tính nhất trong tiêu chí “ KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ
Thứ sáu: Đến với Văn Minh bạn có thể yên tâm về nỗi lo hư hỏng đồ đạc vì chúng tôi có đầy đủ máy móc, trang thiết bị từ hiện đại đến sức người phục vụ cho việc chuyển văn phòng cách nhanh nhất.

Dịch vụ chuyển văn phòng

Được thành lập và hoạt động nhiều năm trở lại đây công ty Văn Minh đã và đang hướng tới cho đông đảo quý khách hàng tại địa bàn Hà Nội dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chuyên nghiệp nhất. Hệ thống nhân viên đông đảo với tay nghề cao được đào tạo bài bản, các thành viên của công ty Văn Minh luôn cố gắng và nổ lực không ngừng để mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc cũng như mang lại cho quý khách hàng những niềm vui và sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội mà công ty Văn Minh đã cam kết.
Cam kết chất lượng và hậu mãi sau nghiệm thu
+ Chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa bị hư hỏng theo giá trị hàng hóa ghi trong hợp đồng trong quá trình tháo lắp, vận chuyển.
+ Chúng tôi cam kết không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí ngoài, chi phí chuyển văn phòng trọn gói đã thống nhất
+ Chúng tôi cam kết giá dịch vụ chuyển văn phòng, được tính toán dựa trên thực tế, minh bạch, công khai và theo hợp đồng đã ký.
Ưu đãi tới khách hàng
+ Hỗ trợ ngay đồ dùng và dụng cụ chuyển trước tới quý doanh nghiệp nếu được yêu cầu
+ Giảm 20% phí dịch vụ nếu khách hàng giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói cho bạn bè và người than cùng sử dụng
+ Giảm 30% phí dịch vụ nếu quý khách đăng ký thành viên vip của chúng tôi
+ Giảm 30% phí dịch vụ nếu quý khách tiếp tục sử dụng dịch vụ do công ty Văn Minh cung cấp bao gồm: chuyển nhà, chuyển văn phòng, thuê xe taxi tải, dọn dẹp vệ sinh…
+ Tặng ngay 1 bộ ấm chén cao cấp hoặc 1 đồng hồ treo tường nếu quý khách chuyển về văn phòng mới được khánh thành
Hỗ trợ dịch vụ 24/7 nếu quý khách hàng yêu cầu: kể cả ngày nghỉ, lễ, tết… thời tiết không làm chúng tôi nản lòng
Bất cứ lúc nào quý khách hàng cần tới dịch vụ chuyển văn phòng, đồ đạc đi nơi khác. Bạn hãy liên hệ ngay tới công ty Văn Minh theo số Hotline: 09655228980972.535.825 quen thuộc hoặc tới các điểm giao dịch của chúng tôi trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ chí Minh, Thanh Hóa để được tư vấn và chăm sóc hiệu quả nhất.
Tìm hiểu thêm về các điểm giao dịch của công ty Văn Minh tại đây

CHUYỂN NHÀ – CHUYỂN VĂN PHÒNG VĂN MINH – CHUYỂN CẢ NIỀM TIN